Breaking

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

[CẨN THẬN] Thực hư về những phòng khám bệnh trĩ tphcm

Trĩ là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay ở mọi lứa tuổi và Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ người dân mắc bệnh trĩ khá cao. Dân số đông, tỷ lệ người bệnh mắc trĩ lại cao, nhu cầu về khám chữa bệnh, sức khỏe của người dân cũng ngày càng tăng. Hiểu được vấn đề đó, để đáp ứng được nhu cầu người bệnh và giải quyết các vấn đề quá tải tại các bệnh viện lớn trong khu vực TPHCM. Chúng tôi, Phòng Khám Đa Khoa Thành Thái đã được thành lập nhằm đáp ứng lại nhu cầu bức thiết hiện nay của xã hội. Tuy nhiên hiện tượng các phòng khám tư chuyên lừa đảo người dân để moi tiền lại vô tình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của những phòng khám bệnh trĩ tphcm, khiến người dân bức xúc và mất niềm tin vào những phòng khám tư nhân. Vậy thực hư về vấn đề này như thế nào chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Vấn đề về những phòng khám tư nhân chuyên trị trĩ lừa đảo

Gần đây có không ít những trang báo đăng tin báo động về vấn đề người bệnh bị lừa gạt, moi tiền khi đến khám những phòng bệnh tư nhân bên ngoài. Sau những scandal, các vụ bê bối về các phòng khám tư nhân hoạt động không sử hữu giấy phép xảy ra trong thời gian vừa qua đã khiến người dân sợ khi nhắc đến cái tên phòng khám trĩ tư nhân uy tín. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu có bao nhiêu cơ sở hoạt động “trái phép” và thực sự có bao nhiêu phòng khám đạt chất lượng chữa bệnh vì sức khỏe của bệnh nhân. Ngoài việc không có giấy phép hoạt động, một số phòng khám còn có hiện tượng nói dối về bệnh tật của bệnh nhân để moi tiền họ, buộc họ phải chấp nhận điều trị. Bên cạnh đó, nhiều bác sĩ lại đi quá xa so với chuyên ngành khám chữa bệnh của của mình hoặc hoạt động vượt quá giới hạn, không đúng như trên giấy tờ đã đăng ký.

Phòng khám bệnh trĩ tphcm có lừa đảo không?

Có lẽ những suy nghĩ này cũng không phải riêng gì bệnh nhân mà đến cả những người hoạt động trong lĩnh vực y tế như chúng tôi cũng buộc phải quan tâm, vì thực sự tình trạng nay đang xảy ra rất nhiều, chẳng những ảnh hưởng trực tiếp đến người bệnh mà còn làm xấu danh tiếng của những phòng khám khác và vô tình làm người dân đánh đồng khi cho rằng tất cả các phòng khám tư nhân chuyên trị trĩ ở tphcm đều không đáng tin. Điều này làm ảnh hưởng xấu đến ngành y tế của nước nhà. Bên cạnh những phòng khám trĩ theo tây học cũng có không ít những phòng khám trĩ đông y với những bài thuốc đông y chuyên chữa trĩ.

Thực hư về phòng khám trĩ ở tphcm 

Trên thực tế, số lượng các bệnh viện, phòng khám tư nhân trên khu vực tphcm ngày càng nhiều. Số lượng người bệnh mắc bệnh trĩ và nhu cầu chữa bệnh trĩ của người dân cũng khá cao.  Vì vậy việc kiểm soát chất lượng cũng như số lượng của các phòng khám chữa trĩ uy tín còn chưa chặc chẽ. Do đó, xuất hiện các phòng khám “chui”, hoạt động không chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Nhưng không phải vì thế có nghĩa rằng tất cả các phòng khám tư nhân đều hoạt động trái phép và kém chất lượng.

Phòng Khám Đa Khoa Thành Thái

Phòng khám trĩ uy tín tịa TPHCM


  • Thực hiện theo đúng thông tư của Bộ Y Tế về tiêu chuẩn quản lý chất lượn cơ sở khám chữa bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Thành Thái đã hoàn thành hầu hết các thủ tục, hồ sơ của sở y tế và đã được công nhận là phòng khám đạt chất lượng và uy tín tại TPHCM.
  • Bác sĩ giỏi, giàu y đức: phòng khám có trên 20 bác sĩ làm việc ở những bệnh lớn về chuyên khóa bệnh hậu môn trực tràng và tận lực hết sức vì sức khỏe của người bệnh.
  • Sử dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến, đi đầu trong việc ứng dụng sự tiến bộ về y khóa như kỹ thuật cắt trĩ bằng phương pháp PPH và HCPT, cho kết quả cao, an toàn. 
  • Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế tạo tâm lý thỏa mái chi bệnh nhân để nhanh chóng phục hồi bệnh.
  • Dịch vụ của phòng khám khá tiện ích với việc phục vụ người bệnh thông qua hệ thống đặt lịch hẹn online, tư vấn trực tuyến, nhận kết quả tự động…
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, minh bạch, rõ ràng, không chêch lệch quá cao nên người bệnh không phải lo lắng về việc chi phí phát sinh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Phòng Khám Đa Khoa Thành Thái đã và đang vương lên trở thành một phòng khám bệnh trĩ tphcm uy tín nhất. Với mong muốn chữa bệnh và đáp ứng nhu cầu cho người dân phọng khám luôn không ngừng phát triển về trình độ cũng như cơ sở vật chất để đem đến lợi ích tốt nhất cho người bệnh.

Nguồn:
https://phongkhamchuatriuytintphcm.blogspot.com/2017/11/thuc-hu-ve-nhung-phong-kham-benh-tri-tphcm.html

1 nhận xét:

  1. các phòng khám tư nhân hiện nay rất nhiều, không biết đâu là thật đâu là giả. Nói chung mình cũng không phải đánh đồng tất cả. Nhưng có câu con sâu làm rầu nồi canh, vì vậy đành chịu thôi. Người dân cũng chỉ muốn đảm bảo lợi ích cho mình. Nếu phòng khám thực sự tốt thì lâu dài người bệnh cũng sẽ biết đến thôi. Dù sao cũng cảm ơn bài viết của ad.

    Trả lờiXóa