Breaking

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

[NÊN XEM] Có nên đến phòng khám tư nhân chuyên trị bệnh trĩ để khám không?

Các bạn có biết bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh của giới văn phòng. Tuy đây là căn bệnh phổ biến ở mọi lứa tuổi và mọi người nhưng đa số vẫn thường gặp ở giới văn phòng là nhiều nhất và thường nặng đến mức phải đi cắt bỏ. Nhưng đa số những đối tượng này lại không có nhiều thời gian để khám và chữa bệnh vì vậy họ cần đến những phòng khám tư nhân chuyên trị bệnh trĩ để chữa trị kịp thời căn bệnh của mình.

Những đối tượng dễ mắc bệnh trĩ và nguyên nhân

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh trĩ từ việc sinh hoạt hằng ngày đến chế độ ăn uống. Bệnh trĩ có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng nhiều nhất vẫn là ở người lớn tuổi. Theo một số thống kê ở nước ngoài có thể thấy tỉ lệ bệnh nhân trên 50 tuổi mắc bệnh trĩ chiếm 50%.

Những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ

Bệnh thường gặp ở những đối tượng hay ngồi nhiều, đứng nhiều, ít đi lại vận động, bị táo bón kinh niên, hội chứng lỵ, viêm phế quản mãn tính nên ho nhiều, suy tim, xơ gan...), những u bướu vùng hậu môn trực tràng cũng là những nguyên nhân khiến người bệnh mắc trĩ. Những người làm nhân viên văn phòng, tài xế...thường hay phải ngồi nhiều 6-8 tiếng mỗi ngày vì vậy nguy cơ mắc bệnh trĩ khá cao. Và trên thực tế trong tổng số bệnh nhân mắc bệnh trĩ phải phẫu thuật trong đó nhân viên văn phòng là cao nhất.

Có 6 nguyên nhân chính gây nên bệnh trĩ

Ít vận động

Ngồi lâu sẽ làm giảm lượng máu lưu thông xuống vùng hậu môn, tạo một áp lực cao lên các dây tĩnh mạch ở vùng hậu môn. Đến khi đi đại tiện thì tạo điều kiện cho các tĩnh mạch này sưng và tấy lên gây nên bệnh trĩ.

Ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất béo

Nếu bạn ăn quá nhiều thực phẩm giàu chất béo chẳng những gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, dễ béo phì và còn là nguyên nhân gây nên bệnh trĩ. Chất béo được tiêu thụ quá nhiều sẽ khiến phân trở nên khô cứng, dễ bị táo bón và từ đó gây ra bệnh trĩ.

Nâng vật nặng

Khi bạn nâng một vật nặng lên, sức nặng thường dồn về phía dưới nửa thân người, khi đó sẽ tác động trực tiếp lên vùng xương chậu làm ảnh hưởng đến hậu môn khiến các tĩnh mạch ở đó bị phá vỡ từ đó gây ra bệnh trĩ nặng hơn là sa búi trĩ.

Tập thể dục, tập gym quá sức

Tập thể dục là tốt, nhưng tập sao cho vừa đủ phù hợp mới là quan trọng. Không nên tập thể dục quá sức, bởi vì nếu tập thể dục quá sức nhiều áp lực đặt lên vùng bụng dưới cũng ảnh hưởng đến hậu môn. Đặc biệt là khi thực hiện những động tác liên quan đến tập chân.

Bị táo bón

Đây là nguyên nhân hầu như ai cũng biết, vì khi bị táo bón việc đi đại tiện rất khó khăn, bạn phải dùng hết sức để rặn ép phân ra ngoài. Phân khô, cứng khi bị ép ra ngoài sẽ cọ xác vào các thành tĩnh mạch quanh hậu môn gây tổn thương đến các bó tĩnh mạch từ đó gây nên bệnh trĩ.

Mang thai, sinh con

Trong quá trình bạn mang thai, sức nặng của thai nhi sẽ tác động lên các thành tĩnh mạch ở vùng hậu môn gây nên trĩ, hoặc trong lúc sinh nhiều áp lực cùng với sức căng các tĩnh mạch hậu môn bị tăng lên cũng là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.

Tại sao nên chọn phòng khám tư nhân chuyên trị bệnh trĩ

Nhiều người hay có thành kiến với các phòng bệnh tư nhân sợ rằng bị lừa đảo, giá cao, bác sĩ tay nghề thấp…nên họ đổ xô đi đến những bệnh viện công dẫn tới việc các bệnh viện lớn ngày càng quá tải. Nhưng họ không hiểu rằng, để thành lập được một phòng khám tư nhân chuyên trị bệnh trĩ thi đòi hỏi phòng khám đó phải có đăng kí của Sở Y Tế, phải thông qua các cấp kiểm tra và xét duyệt, trình độ chuyên môn của các y bác sỹ phải qua quá trình đào tạo và bằng cấp mới có thể chính thức hành nghê. Dĩ nhiên trừ trường hợp có một số bệnh viện hoạt động chui gây ảnh hưởng đến người dân vì vậy mọi người nên kiểm tra, tìm hiểu kĩ các thông tin về phòng khám mình muốn đến, bên cạnh đó Sở Y Tế phải có biện pháp rò soát và kiểm tra nghiêm ngặt các phòng khám không có đăng kí giấy phép để tránh ảnh hưởng đến chất lượng khám chữa bệnh cho người dân. Phòng khám đa khoa Thành Thái được xem là một trong những phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín tại Tphcm.

Phòng khám tư nhân chuyên trị bệnh trĩ

Phòng Khám Đa Khoa Thành Thái chuyên khoa bệnh trĩ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.   Đến đây bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất:

  • -          Không gian phòng khám rộng, thoải mái không cần phải chen lấn chỗ ngồi.

  • -          Đội ngũ y, bác sĩ có tay nghề bằng cấp cao tư vấn nhiệt tình.

  • -          Giá cả khám chữa bệnh minh bạch, rõ ràng.

  • -          Thời gian khám chữa bệnh nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.

  • -          Máy móc hiện đại, tiên tiến.

  • -          Luôn có những phương pháp khám chữa bệnh hiện đại.

  • -          Sử dụng các phương pháp cắt trĩ hiện đại như HCPT và PPH.


Với những gì mà phòng khám mang lại sẽ là những dịch vụ tốt nhất dành cho người bệnh. Với những gì tôi nới trên đây có thể phần nào giúp bạn giải đáp thắc mắc về việc có nên đến phòng khám trĩ uy tín không. Hãy là một người bệnh thông thái, bệnh được chữa càng sớm thì càng dễ hết, không nên mất thời gian vào việc chờ đợi tại các bệnh viện công đông đúc trong khi dịch vụ ở các phòng tư lại thoải mái và tốt hơn rất nhiều. 

Xem thêm
Dùng thuốc bôi có búi trĩ

Nguồn: https://phongkhamchuatriuytintphcm.blogspot.com/2017/11/co-nen-den-phong-kham-tu-nhan-chuyen-tri-benh-tri-de-kham-khong.html

1 nhận xét:

  1. phòng khám đông y chuyên trị trĩ
    http://phongkhamchuatriuytintphcm.blogspot.com/2017/11/co-nen-den-phong-kham-tu-nhan-chuyen-tri-benh-tri-de-kham-khong.html

    Trả lờiXóa